So sánh sản phẩm

Loa Jarguar KM-880 Pro

Loa Jarguar KM-880 Pro



Liên hệ

MUA TRẢ GÓP

QUA THẺ TÍN DỤNG LÃI SUẤT 0%


Chi tiết sản phẩm

Loa Jarguar KM-880 Pro đem đến trải nghiệm âm thanh Karaoke sống động, trung thực và độ bền cao.
Là sản phẩm không chỉ đồng bộ với các thiết bị Jarguar Suhyoung mà còn phù hợp với nhiều loại Amply và công suất đang có trên thị trường.
jarguar KM 880 Pro được thiết kế với màu đen tinh tế và sang trọng. Chính vì thế người dùng có thể sử dụng phối ghép dễ dàng với các thiết bị âm thanh khác để cho bộ dàn karaoke chuyên nghiệp và sang trọng nhất.
Với cấu tạo gồm có 3 loa với 2 đường tiếng, trong đó loa bass có kích thước là 25cm, công suất loa lên tới 450W nên cho chất lượng âm thanh vô cùng mạnh mẽ và sống động khi hát karaoke. Loa có trở kháng 8ohm và công suất âm thanh 450W nên có thể kết hợp với nhiều dòng amply.
Để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu trong quá trình sử dụng, hãng sản xuất đã cải tiến và nâng cấp sản phẩm về mọi mặt. Từ thiết kế bên ngoài cho đến chất âm tất cả đều được đảm bảo để đáp ứng được cả yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng âm thanh.
Về thiết kế bên ngoài, thùng loa được làm từ chất liệu cao cấp nhằm giúp âm thanh đầu ra được mạnh mẽ. Mặt trước của loa được thiết kế hình vòng cung giúp cho âm thanh vang xa theo nhiều hướng nhờ góc phủ âm rộng.

Loa Jarguar KM 880 Pro thuộc dòng loa bass có kích thước là 25cm, công suất loa lên đến 450W đảm bảo mang đến cho người dùng những âm thanh vô cùng mạnh mẽ và sống động khi hát karaoke.
Loa bass được chế tạo trên công nghệ hiện đại, sử dụng nam châm coa cấp cho âm thanh đầu ra công suất lớn, cuộn dây có đường kính dài giúp âm thanh trung thực và bền bỉ.
Ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng linh phụ kiện cao cấp đảm bảo thiết bị hoạt động luôn ổn định. Dù phải làm việc với cường độ cao trong thời gian liên tục cũng không ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm cũng như chất lượng âm thanh phát ra.
Đối tác : https://769audio.vn/
             
 https://loajbl.vn/
Xem thêm 29 mẫu Amply Jarguar : https://loajbl.vn/amply-jarguar-suhyoung-1406/

Xem thêm

Tags:

0936.336.299#